Mix đồ với boot cao quá gối

Bật Mí 15 Cách Mix Đồ Với Boot Cao Quá Gối Giúp Bạn Tự Tin

5/5 - (1 bình chọn)

Loading

Mix đồ với boot cao quá gối đúng cách sẽ giúp chị em dễ dàng khoe cá tính, tự tin hơn với outfit của bản thân. Chắc chắn rằng đây là phong cách cực hiện đại mà cô nàng nào cũng đang nhắm đến. Cho nên, matkinhauviet sẽ giới thiệu đến bạn 15 cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh.

Bỏ túi 15 cách mix đồ với boot cao quá gối đúng chuẩn gu

Boot cao hơn đầu gối là item mà bất cứ chị em nào cũng nên sở hữu cho mình để dễ phối đồ mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, boot sẽ hack đôi chân của bạn trở nên thon thả hơn nếu phối cùng outfit như sau:

Phối boot cao trên gối cùng với quần short

Quần short cùng boot cao cổ là công thức phối đồ cực kỳ thời trang mà mọi cô gái đều nên thử qua. Set đồ này đặc biệt phù hợp cho phái đẹp có chiều cao khiêm tốn vì sẽ giúp cho đôi chân của bạn dài ra. Vào mùa hè nóng bức, nên mix cùng áo sơ mi mỏng hoặc áo thun. Vào mùa đông thời tiết trở lạnh, áo croptop sweater hoặc áo len là lựa chọn phù hợp nhất.

cách mix đồ với boot cao quá gối
Quần short là “người bạn thân” không thể thiếu khi diện boot cao

Mix đồ với boot cao quá gối cùng chân váy xếp ly ngắn

Các cô nàng đáng yêu nên sắm ngay cho mình một outfit có sự kết hợp giữa chân váy xếp ly ngắn và boot cao quá gối. Bộ trang phục này sẽ trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn khi bạn sơ vin với áo sơ mi hoặc áo thun. Set đồ càng nổi bật hơn nếu kết hợp cùng với mũ nồi và áo cardigan.

Mix đồ với boot cao quá gối cùng chân váy xếp ly ngắn
Kết hợp chân váy xếp ly cùng boot quá gối giúp bạn nữ tính hơn

Boot cao quá gối phối chân váy chữ A ngắn

Gợi ý tuyệt vời khi mix đồ với boot cao quá gối chính là hãy kết hợp cùng với chân váy chữ A ngắn. Lựa chọn này sẽ tạo nên một bộ trang phục tuy đơn giản nhưng che khuyết điểm trên cơ thể cực tốt. Tùy vào phong cách cá nhân, chị em có thể phối cùng áo trễ vai hoặc áo blouse.

Gợi ý tuyệt vời khi mix đồ với boot cao quá gối
Cực ấn tượng khi mix boot quá gối cùng chân váy chữ A

Đầm body cùng boot cao cổ cực sang trọng 

Nếu chị em đang theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng thì chắc chắn sẽ có ít nhất một chiếc đầm body ôm trong tủ đồ. Khi này, hãy lấy ra và phối cùng với giày boot cao trên đầu gối. Đảm bảo trang phục này sẽ phô diện toàn bộ đường cong của bạn và giúp các cô nàng sành điệu, phong cách hơn.

Mix boot quá gối cùng boot cao cổ
Thử thách với vẻ đẹp mới khi mix đầm body cùng boot cao cổ

Phối boot cao trên gối cùng quần jean skinny

Một item rất được ưa chuộng khi mix đồ với boot cao quá gối chính là quần jean skinny ôm sát. Đây là bộ trang phục được nhiều chị em sử dụng thường xuyên vì khoe được đôi chân và vóc dáng. Nên bổ sung thêm nhiều phụ kiện để trông bạn sắc sảo hơn như thắt lưng, túi xách, vòng cổ, vòng tay,…

Mix đồ với boot cao quá gối là quần jean
Mix cùng quần skinny jean giúp các nàng lôi cuốn hơn

Quần legging mix cùng boot cao quá gối 

Thay vì chọn quần jean skinny ôm sát cơ thể thì những quý cô có thể phối với quần legging để giúp đôi chân thon thả hơn. Khi này, nên ưu tiên quần có màu đen basic để tạo độ cân bằng cho trang phục. Nếu vẫn còn cảm thấy lạnh thì áo khoác jean, áo phao gile hay áo sweater là lựa chọn phù hợp.

Quần legging mix cùng boot cao quá gối
Mix đồ với boot cao quá gối với quần legging ôm sát

Phối giày boot cao cổ cùng áo khoác dáng dài Hàn Quốc

Chắc chắn trong đây sẽ có khá nhiều chị em yêu thích phong cách thời trang của xứ sở kim chi. Vì vậy, lựa chọn áo khoác dáng dài để mix đồ với boot cao quá gối là ý tưởng không tồi. Đối với trang phục này thì bạn rất dễ phối đồ bên trong, chẳng hạn như một chiếc đầm suông, áo sơ mi cùng quần short hoặc áo len mix chân váy.

Phối giày boot cao cổ cùng áo khoác dáng dài Hàn Quốc
Áo khoác dáng dài mix boot cao cổ rất thanh lịch

Mix đồ với boot cao quá gối cùng áo len form rộng 

Áo len oversize luôn là thiết kế có sức hút lớn trong ngành thời trang vì rất dễ phối đồ. Bạn có thể lựa chọn áo cổ tim hay cổ lọ để phối cùng với giày boot chất liệu da. Mix cùng một chiếc túi xách sang trọng sẽ hô biến bạn thành một quý cô thời thượng.

Mix đồ với boot cao quá gối cùng áo len form rộng
Mặc áo len form rộng cùng giày boot cao quá gối

Phối áo dạ tweed cùng boot cao quá gối 

Các cô nàng ưa chuộng phong cách tiểu thư, trendy thì hãy phối ngay áo dạ tweed khi mix đồ với boot cao quá gối. Sự kết hợp giữa hai item thời trang này sẽ tạo điểm nhấn cho bạn giữa đám đông. Outfit này phù hợp cho mọi dịp như đi cà phê với bạn bè, đi hẹn hò, đi dạo phố, đi chụp ảnh,…

phối ngay áo dạ tweed khi mix đồ với boot cao quá gối
Áo dạ tweed phối boot cao cổ khiến bạn bất ngờ

Mix set áo len gile cùng boot đùi

Nếu bạn yêu thích phong cách phối đồ layer với boot đùi thì hãy thử ngay áo gile kết hợp với áo sơ mi. Áo gile được lựa chọn nên có màu basic như be hoặc đen, nếu như bạn chọn áo gile caro cũng là sáng kiến hợp lý. Những cô nàng mũm mĩm sẽ trở nên thon gọn hơn khi mix cùng áo gile form rộng.

Mix set áo len gile cùng boot đùi
Áo gile kết hợp boot cao cổ tạo nên outfit thời thượng

Phối đồ công sở boot cao quá gối với áo blazer

Chị em công sở đang không biết mix đồ với boot cao quá gối như thế nào thì hãy khoác lên người ngay một chiếc áo blazer. Áo khi khoác bên ngoài nên có độ dài tương đương với trang phục bên trong để không khiến chị em lùn hơn. Đồng thời, nên chọn áo blazer có size vừa người và có chất liệu vải dày dặn.

Phối đồ công sở boot cao quá gối với áo blazer
Áo blazer phối boot đùi giúp các quý cô trưởng thành hơn

Mix boot cao quá gối cùng miniskirt cực thời trang 

Khi muốn mix đồ với boot cao quá gối thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những chiếc miniskirt thời trang và tinh tế. Hãy phối cùng với áo giữ nhiệt hoặc áo len cổ lọ ôm sát cơ thể để khoe trọn đường cong. Đối với trang phục này, nên ưu tiên màu sắc tối giản và phối thêm nhiều phụ kiện nhé.

mix đồ với boot cao quá gối cùng miniskirt
Thăng hạng nhan sắc khi phối boot cao quá gối với miniskirt

Áo hoodie kết hợp với boot cao quá gối 

Những chiếc áo hoodie là items cực dễ phối đồ, vì vậy có thể cân cả những đôi giày boot cao quá gối. Bạn có thể lựa chọn áo hoodie trùm quá mông để trông đường phố hơn, nếu muốn cá tính hãy diện áo croptop hoodie. Phối thêm quần tất đen là lựa chọn không tồi để chị em trông quyến rũ hơn.

Áo hoodie kết hợp với boot cao quá gối
Trở nên sành điệu hơn khi mix áo hoodie với giày boot đùi

Mix giày boot đùi với chân váy da sang trọng

Chân váy da là item phù hợp với những cô nàng cá tính, có gu ăn mặc ngầu và sang chảnh. Để mang đến sự mới mẻ cho bản thân, hãy mix đồ với boot cao quá gối để thấy hiệu quả của trang phục này. Một chiếc áo khoác da bên ngoài sẽ giúp tạo điểm nhấn cho outfit cực cool ngầu này.

Mix giày boot đùi với chân váy da sang trọng
Lựa chọn chân váy da để phối cùng boot cao quá gối

Phối boot cao trên gối cùng áo sơ mi giấu quần

Gợi ý cuối cùng cho các cô nàng khi muốn phối đồ với boot cao quá gối chính là áo sơ mi giấu quần. Phong cách ăn mặc này không quá mới mẻ nhưng khi kết hợp lại với nhau lại có sức hút đặc biệt. Phối cùng với một chiếc thắt lưng sẽ giúp trang phục ấn tượng hơn và khoe được vòng eo của bạn.

Phối boot cao trên gối cùng áo sơ mi giấu quần
Áo sơ mi giấu quần mix boot đùi cực thời trang

Note lại các lưu ý từ chuyên gia khi mix đồ với boot đùi

Để mang đến một bộ trang phục hoàn hảo nhất, không còn gì để chê thì hãy lưu ý các nguyên tắc thời trang dưới đây.

Chất liệu trang phục khi mix đồ với boot cao quá gối

Khi mua boot đùi thì ngoài thiết kế cần lưu ý chất liệu sản phẩm. Ví dụ, boot da thì nên chọn loại tốt nhất để đi êm chân, không bị cứng. Đối với boot nhung hay da lộn thì chị em nên học cách làm sạch đúng cách để sử dụng được lâu dài hơn.

Chiều dài của boot cao quá gối

Mỗi dáng người sẽ phù hợp với một chiếc boot có độ dài khác nhau nên cần lựa chọn cho phù hợp để nhìn đẹp mắt nhất. Với chị em có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn giày cao đến gần đầu gối hoặc ngắn hơn. Với những cô nàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì có thể chọn boot cao đến đùi.

Các lưu ý từ chuyên gia khi mix đồ với boot đùi
Lựa chọn độ dài phù hợp khi mix đồ với boot cao quá gối

Lưu ý về kích cỡ của boot

Một chiếc giày lý tưởng là khi có kích cỡ phù hợp với chân người dùng, không gây tình trạng đau chân sau khi sử dụng. Cho nên, khi mua sắm thì bạn hãy thử một cách kỹ lưỡng nhất để tìm ra sản phẩm vừa vặn.

Màu sắc của giày boot khi mix đồ

Màu sắc của giày ảnh hưởng rất lớn đến việc mix đồ với boot cao quá gối. Nếu muốn nằm trong vùng an toàn, boot có màu đen, trắng hay be sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu muốn thử thách với phong cách mới thì phải chấp nhận mạo hiểm với các item có hoạ tiết hoặc màu sắc nổi bật.

Phụ kiện đồng nhất khi phối đồ

Có thể bạn không biết nhưng phụ kiện đóng vai trò khá quan trọng khi chị em phối đồ với boot đùi. Nếu đang đi theo phong cách đơn giản, hãy lựa chọn túi xách nhỏ, bông tai nhỏ và phụ kiện xinh xắn. Nếu bạn muốn thật chói loá giữa đám đông thì hãy diện thêm túi xách da cỡ lớn, mũi nồi, thắt lưng,…

việc mix đồ với boot cao quá gối
Đừng quên chú trọng vào việc phối phụ kiện cho outfit nhé

Bên trên là toàn bộ 15 cách mix đồ với boot cao quá gối hợp xu hướng thời trang cho các chị em. Vì vậy, bạn hãy dựa vào chia sẻ của Mắt Kính Âu Việt và lựa chọn cách phối đồ phù hợp với phong cách của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Add address